Câu Hỏi Thường Gặp

Tôi chưa nhận được đơn hàng sau 1 – 2 ngày đặt hàng. Tôi phải làm gì?
- Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng bạn chưa nhận đơn hàng của mình trong thời gian quy định. Nếu quý khách chưa nhận được gói hàng trong thời gian quy định, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 1900.6761 hoặc email: info@wello.vn. Sau đó, chúng tôi sẽ xử lý và giải quyết trong thời gian sớm nhất.


Tôi có thể theo dõi đơn hàng không?
- Quý khách hàng có thể theo dõi đơn hàng trên website www.wello.vn tại phần “Theo dõi đơn hàng”.


Số vận đơn không hiển thị. Chuyện gì xảy ra?
- Nhiều khả năng không có vấn đề gì xảy ra cả. Nêu quý khách vừa nhận được email, có thể nhà vận chuyển vẫn chưa nhận gói hàng. Hãy thử lại sau.
- Nếu sau một ngày nó vẫn không hoạt động, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 1900.6761 hoặc email: info@wello.vn. Sau đó, chúng tôi sẽ xử lý và giải quyết trong thời gian sớm nhất.


Tại sao đơn hàng của tôi không được giao cùng một lúc?
- Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thời gian đặt hàng và sản phẩm bạn đã đặt. Nhưng hãy liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp cho bạn.


Có thể giao hàng tới một địa chỉ khác không?
- Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phân chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 0868 988 775
 để được hỗ trợ. Trong trường hợp nhà vận chuyển chưa nhận hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi địa chỉ nhận hàng cho quý khách theo địa chỉ mong muốn.