Chính Sách Giao Hàng

1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

a. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

b. Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.

c. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

d. Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

e. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Hình thức và chi phí giao hàng
a. Giao hàng quốc tế

Wello hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

b. Giao hàng trong nội tỉnh/ thành phố

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Thời gian giao hàng

Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên

Miễn phí

Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Đơn hàng dưới 300.000VNĐ

25.000VNĐ

Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

c. Giao hàng liên tỉnh/ thành phố

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Khoảng cách

Thời gian giao hàng

Tất cả đơn hàng được mua tại Nhà thuốc Long Châu

40.000VNĐ

Dưới 200 Km

Từ 2 - 3 ngày làm việc

Từ 200 Km Trở Lên

Từ 3 - 5 ngày làm việc

Tuyến Huyện/ Xã

Từ 4 - 6 ngày làm việc

3. Kiểm tra hàng khi nhận hàng

- Quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm). Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh trực tiếp khi mở hàng để chứng minh tình trạng ngoại quan của sản phẩm.

- Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng.

a. Đối với khách hàng đã thanh toán online qua Ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ:

- Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 1900.6761 và chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng.

b. Đối với khách hàng thanh toán khi nhận hàng:

- Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, từ chối thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900.6761 để được hỗ trợ.

4. Giao hàng không thành công

- Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Wello sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

- Trường hợp Wello không thể kết nối với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách ở lần thứ hai, đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.