Chính Sách Đổi Trả - Hoàn Tiền

WELLO đồng ý nhận đổi trả cho những trường hợp sau:

1. Trường hợp được đổi trả
Quý khách được quyền kiểm tra đơn hàng và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc khi mở gói hàng và phát hiện:
- Sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất: sản phẩm bị chảy nước, biến đổi màu, đổi mùi,...;
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng;
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng;
- Lỗi vận chuyển: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…;
- Hết hạn sử dụng

- Khách hàng phát hiện hàng giả.
*Lưu ý: trường hợp quý khách không thể kiểm tra hàng với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video khi mở gói hàng (còn nguyên) để làm bằng chứng chứng minh cho mọi khiếu nại về sau. WELLO rất tiếc không thể hỗ trợ giải quyết đổi trả nếu quý khách không cung cấp video cụ thể, chính xác để làm bằng chứng.
Điều kiện và quy định đổi trả:
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giấy tờ, hình ảnh, video clip liên quan chứng minh sự thiếu sót sai phạm trên để hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hóa.
- Sản phẩm đổi trả 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền trong vòng 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng.
- Sản phẩm gửi trả còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).
- Trường hợp sản phẩm đổi trả và khách hàng có đủ giấy tờ chứng minh sự thiếu xót sai phạm trong gửi sản phẩm WELLO sẽ chịu mọi chi phí liên quan việc đổi hàng.
- Thời gian thông báo đổi trả: quý khách vui lòng thông báo ngay cho WELLO trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng (ngoại trừ cuối tuần, lễ tết). WELLO xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho WELLO sau thời gian này.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

2. Trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sảm phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (48h).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal, đã sử dụng nhưng lại không có các tình trạng như bị chảy nước, bị biến đổi màu, đổi mùi, ...
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên WELLO.
- Sản phẩm đã mua và nhận hàng còn nguyên tem mác nhưng khách hàng muốn hủy trả lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác.

3. Quy trình đổi trả và hoàn tiền

Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ WELLO ngay lập tức.

Quý khách có thể liên hệ thông qua: 

Số hotline: 1900 6761
WELLO sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

WELLO có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

* Lưu ý: 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả: 

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ hoặc giao thiếu số lượng. 
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện. 

4. Đóng góp khiếu nại về sản phẩm

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ WELLO qua những phương thức trên. 

WELLO sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng.

Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất. 

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, WELLO sẽ áp dụng chính sách đổi trả trên để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng. 

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), WELLO sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại. 

WELLO cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi trường hợp khi mua hàng. Mong quý khách hàng cũng cùng WELLO thực hiện đúng quy định đổi trả
________________________________________
Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc, khiếu nại hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc đến trụ sở công ty.
- Địa chỉ: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Email: info@wello.vn
- Điện thoại: 1900 6761
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 Thứ 2-Thứ 6 (trừ ngày lễ, Tết).