Điều Khoản Dịch Vụ

I. Nguyên tắc chung 

1. Mô hình Loại hình cung cấp dịch vụ trên Website: 

- Đặt hàng trực tuyến và giao tận nơi; 

- Voucher giảm giá 

Website Wello.vn do Công ty TNHH Chế tạo máy và Dịch vụ công nghê cao TE thực hiện hoạt động và vận hành. 

Quy chế này áp dụng cho người dùng đăng ký thành viên, mua hàng, dịch vụ trên website Wello.vn. 

Sản phẩm, dịch vụ trên website Wello.vn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. 

Hoạt động mua bán hàng hóa Website Wello.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. 

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Wello phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế hoạt động được đăng tải trên Wello.vn. 

II. Quy định chung 

1. Tên Miền: 

a. Trang website do Công ty TNHH Chế tạo máy và Dịch vụ công nghê cao TE thực hiện hoạt động và vận hành với tên miền là: www.wello.vn 

2. Định nghĩa chung: 

a. Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên Wello.vn. 

b. Thành viên: Người Mua 

- Thành viên tham gia giao dịch trên Wello là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website. 

- Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan. 

- Khi đăng ký là thành viên của wello.vn, thành viên hiểu rằng: 

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng. 

+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết đã công bố trên website. 

c. Voucher: Vouchers có 01 hình thức phát hành: Voucher bằng Mã Code. 

Các Vouchers mà thành viên nhận được chỉ có thể sử dụng tại các giao dịch được Wello.vn xác định và tuân thủ các quy định của Wello.vn trong việc sử dụng các Voucher này. 

Đối với Voucher bằng Mã Code, thành viên sẽ nhận được Mã Code thông qua SMS và/hoặc trên website/ứng dụng. Để sử dụng Mã Code, thành viên sẽ nhập các Mã Code này trong quá trình giao dịch để được hưởng ưu đãi. 

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Wello.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế. 

III. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Wello 

1. Quyền của Ban quản lý Wello 

Ban Quản lý Wello thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc quản lý sử dụng website của thành viên tham gia như sau: 

(i) Quyền của Ban quản lý Wello: 

- Ban hành các quy định, thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho thành viên, người dùng tham gia Wello; 

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Wello không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Wello có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên; 

- Ban quản lý Wello có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế Wello hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Wello; 

- Ban quản lý Wello giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Wello theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Wello. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

- Ban quản lý Wello giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Wello và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là 01 (một) tuần. 

(ii) Trách nhiệm của Ban quản lý Wello 

- Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan. 

- Thiết lập cơ chế cho phép cá nhân tham gia Wello thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52 nếu website có chức năng đặt hàng trực tuyến. 

- Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của người tiêu dùng. 

IV. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Wello 

1. Quyền của Thành viên Wello 

- Đối với hành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Wello. 

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Wello trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Wello. 

2. Nghĩa vụ của Thành viên Wello 

- Thành viên có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng một cách trung thực và chính xác bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ; 

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. 

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Wello về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. 

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Wello cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Wello trong Quy định này. 

V. Quảng cáo trên trang Wello 

Wello luôn tuân theo các quy định về trang website do Cục Quản lý Tiêu chuẩn Quảng Cáo quy định. 

VI. Thông báo 

Mọi thông báo liên quan đến việc mua hàng sẽ được gửi văn bản đến bạn qua email hoặc bằng điện thoại cho khách hàng 

VII. Thương hiệu và bản quyền sử hữu trí tuệ 

- Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các logo, biểu tượng thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của Wello. 

- Bạn không được sử dụng bất kỳ tài liệu nào trên trang Website Wello cho mục đích thương mại mà không có sự cho phép từ chúng tôi hay những người đã cấp phép cho chúng tôi. Nếu bạn in, sao chép, hoặc tải bất kỳ phần nào của trang Wello và vi phạm Quy định Sử dụng, bạn sẽ phải hoàn trả hoặc hủy bỏ các bản sao của các tài liệu mà bạn đã làm ra. 

VIII. Giải quyết tranh chấp 

Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến Sản phẩm được đăng bán trên website Wello, khách hàng thông báo đến Ban quản lý Wello trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm, dịch vụ của Wello. 

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp được thực hiện như sau: 

Bước 1: Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ mua tại website Wello.vn, vui lòng thực hiện: 

- Gửi thư điện tử về email: info@wello.vn, hoặc: 

- Gọi điện đến số Hotline: 1900.6761 

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của Wello sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại). 

Bước 3: Wello có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch mua hàng, đến Sản phẩm để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp. 

Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. 

IX. Bảo mật

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Wello bao gồm: email, điện thoại, họ và tên, giới tính, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên), v.v... Đây là các thông tin mà Wello cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Wello liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Wello nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Wello về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Wello sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Để xem xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của bạn với chúng tôi hoặc giao dịch hay thư từ của bạn với các bên thứ ba qua Các Dịch Vụ;

- Để quản lý, điều hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc bạn sử dụng và/hoặc truy cập Các Dịch Vụ và các Nền tảng của chúng tôi (bao gồm các sở thích của bạn), cũng như quan hệ và tài khoản người dùng của bạn với chúng tôi;

- Để đáp ứng, xử lý, giải quyết hoặc hoàn tất một giao dịch và/hoặc đáp ứng các yêu cầu của bạn đối với các sản phẩm và dịch vụ nhất định và thông báo cho bạn về các vấn đề dịch vụ và các hoạt động tài khoản bất thường;

- Để thực thi các Điều Khoản Dịch Vụ của chúng tôi hoặc bất kỳ thỏa thuận giấy phép người dùng cuối nào áp dụng;

- Để bảo vệ sự an toàn cá nhân và các quyền, tài sản hoặc sự an toàn của người khác;

- Để phục vụ mục đích nhận dạng, xác minh, đánh giá pháp lý hoặc để nhận biết khách hàng;

- Để đánh giá và đưa ra các quyết định liên quan đến hồ sơ tín dụng và rủi ro của bạn và tính đủ điều kiện cho các sản phẩm tín dụng;

- Để duy trì và quản lý bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào và/hoặc các bản cập nhật khác và sự hỗ trợ có thể được yêu cầu tùy lúc nhằm đảm bảo Các Dịch Vụ của chúng tôi hoạt động suôn sẻ;

- Để giải quyết hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của bạn, giải quyết hoặc trả lời bất kỳ thắc mắc nào được gửi bởi (hoặc nhằm được gửi bởi) bạn hoặc thay mặt bạn;

- Để liên hệ với bạn hoặc liên lạc với bạn qua điện thoại, tin nhắn văn bản và/hoặc tin nhắn fax, email và/hoặc thư hoặc cách khác nhằm mục đích quản trị và/hoặc quản lý quan hệ của bạn với chúng tôi hoặc việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, chẳng hạn như ở việc truyền đạt thông tin hành chính cho bạn liên quan đến Các Dịch Vụ của chúng tôi. Bạn xác nhận và đồng ý rằng sự liên lạc như thế của chúng tôi có thể là theo cách gửi thư qua đường bưu điện, tài liệu hoặc thông báo cho bạn, có thể gồm có tiết lộ dữ liệu cá nhân nhất định về bạn để cung cấp các tài liệu đó cũng như trên bao bì/phong bì;

- Để cho phép các người dùng khác tương tác hoặc liên lạc với bạn hoặc thấy một số hoạt động của bạn trên Nền tảng, bao gồm để thông báo cho bạn khi một người dùng khác đã gửi cho bạn một tin nhắn riêng tư hoặc đăng nhận xét về bạn trên Nền tảng hoặc để liên kết với việc bạn sử dụng các tính năng xã hội trên Nền tảng;

- Để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích và phát triển (bao gồm nhưng không giới hạn phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ), để phân tích cách thức bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi, để giới thiệu sản phẩm và/hoặc dịch vụ theo sự quan tâm của bạn, để cải thiện Các Dịch Vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi và/hoặc để cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn;

- Để cho phép kiểm tra và khảo sát khác để, ngoài những hoạt động khác, xác thực quy mô và thành phần của đối tượng mục tiêu của chúng tôi, và hiểu được trải nghiệm của họ với Các Dịch Vụ của Wello;

- Vì mục đích tiếp thị và quảng cáo, trong trường hợp này, để gửi cho bạn qua các phương tiện và phương thức liên lạc khác nhau, thông tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ (bao gồm, nhưng không giới hạn các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của các bên thứ ba mà Wello có thể hợp tác hoặc liên kết) mà Wello (và/hoặc các bên liên kết hoặc công ty có liên quan của nó) có thể bán, tiếp thị hoặc quảng bá, cho dù các sản phẩm hoặc dịch vụ đó tồn tại vào lúc này hoặc được tạo ra trong tương lai. Bạn có thể hủy đăng ký nhận các thông tin tiếp thị tại bất cứ thời điểm nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các tài liệu tiếp thị điện tử. Chúng tôi có thể sử dụng các thông tin liên hệ của bạn để gửi các bản tin và/hoặc tài liệu truyền thông từ chúng tôi hoặc từ các công ty có liên quan của chúng tôi;

- Để đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc để tuân thủ hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành, và các yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc yêu cầu của bất cứ cơ quan tài phán nào hoặc khi chúng tôi thực sự tin tưởng rằng việc tiết lộ thông tin là cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn, đáp ứng các yêu cầu đáp ứng các yêu cầu công bố thông tin theo yêu cầu của bất kỳ luật ràng buộc nào đối với Wello hoặc các công ty hoặc chi nhánh liên quan của Wello (bao gồm, nếu có, việc hiển thị tên, chi tiết liên hệ và chi tiết công ty của bạn);

- Để lập số liệu thống kê và nghiên cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ hoặc theo quy định;

- Để thực hiện quy trình tìm hiểu và xác minh hoặc các hoạt động sàng lọc khác (bao gồm nhưng không giới hạn kiểm tra lý lịch) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các thủ tục kiểm soát rủi ro của chúng tôi, có thể được pháp luật yêu cầu hoặc có thể đã được chúng tôi áp dụng;

- Để kiểm tra Các Dịch Vụ của chúng tôi hoặc hoạt động của Wello;

- Để ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hoạt động gian lận thực tế hoặc bị nghi ngờ nào đối với Điều khoản dịch vụ của chúng tôi, gian lận, các hành vi phi pháp, thiếu sót hay hành vi sai trái nào, cho dù có liên quan đến việc bạn sử dụng Các Dịch Vụ của chúng tôi hay không hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của bạn với chúng tôi;

- Để đáp ứng bất cứ các mối đe dọa hoặc yêu cầu thực tế nào được khẳng định chống lại Wello hoặc các yêu cầu khác liên quan đến các Nội dung vi phạm quy định của các bên thứ ba;

- Để lưu trữ, lập máy chủ, sao lưu (cho dù là vì mục đích khôi phục sau thảm họa hoặc mục đích khác) đối với dữ liệu cá nhân của bạn;

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Wello sẽ duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Có nghĩa là, công ty sẽ hủy hoặc xóa thông tin nhận dạng ra khỏi dữ liệu cá nhân của người dùng khi Wello có lý do hợp lý để xác định rằng (i) việc lưu giữ dữ liệu cá nhân đó không còn phục vụ mục đích thu thập dữ liệu cá nhân đó nữa; (ii) việc lưu giữ không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích hợp pháp hay mục đích kinh doanh nào và (iii) không còn các lợi ích hợp pháp nào khác để tiếp tục lưu giữ các dữ liệu cá nhân này. Nếu người dùng ngưng sử dụng dịch vụ của Wello, hoặc quyền của người dùng được sử dụng dịch vụ của Wello bị chấm dứt, công ty có thể tiếp tục lưu, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của người dùng tuân theo Chính sách bảo mật của công ty và các nghĩa vụ của Wello theo các quy định của pháp luật có liên quan. Tùy thuộc vào quy định của pháp luật, Wello có thể tiêu hủy dữ liệu cá nhân của người dùng một cách an toàn mà không cần thông báo trước.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO MÁY VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ CAO TE

Địa chỉ: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP. Thủ Dức, TP. HCM

Điện thoại: 0968 988 775

Liên hệ: www.wello.vn

5. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Wello thực hiện việc này.

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Wello. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Wello sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

- Địa chỉ tiếp nhận thông tin khiếu nại: info@wello.vn

6. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

- Ban quản trị, nhân viên của Wello;

- Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website “wello.vn”;

- Đơn vị vận chuyển liên kết với Wello để giao hàng cho khách hàng;

- Cố vấn tài chính, pháp lý và công ty kiểm toán;

- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng;

- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

- Thông tin cá nhân của thành viên trên Wello được Wello cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Wello. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Wello sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu của Wello.

8. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại được thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại về việc lộ thông tin bảo mật cá nhân, thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo tại website Wello.vn, vui lòng thực hiện:

- Gửi thư điện tử về email: info@wello.vn, hoặc:

- Gọi điện đến số Hotline: 0968 988 775

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của Wello sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại).

Bước 3: Wello có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến việc lộ thông tin bảo mật cá nhân, thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

X. Giao hàng

1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

a. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

b. Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.

c. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

d. Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

e. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Hình thức và chi phí giao hàng

a. Giao hàng quốc tế

Wello hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

b. Giao hàng trong nội tỉnh/ thành phố

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Thời gian giao hàng

Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên

Miễn phí

Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Đơn hàng dưới 300.000VNĐ

25.000VNĐ

Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

c. Giao hàng liên tỉnh/ thành phố

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

Khoảng cách

Thời gian giao hàng

Tất cả đơn hàng được mua 

40.000VNĐ

Dưới 200 Km

Từ 2 - 3 ngày làm việc

Từ 200 Km Trở Lên

Từ 3 - 5 ngày làm việc

Tuyến Huyện/ Xã

Từ 4 - 6 ngày làm việc

3. Kiểm tra hàng khi nhận hàng

Quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm). Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh trực tiếp khi mở hàng để chứng minh tình trạng ngoại quan của sản phẩm.

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng.

Đối với khách hàng đã thanh toán online qua Ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ:
- Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại: 1900.6761 và chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng.

Đối với khách hàng thanh toán khi nhận hàng:
- Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, từ chối thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng, hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900.6761 để được hỗ trợ.

4. Giao hàng không thành công

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Wello sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Trường hợp Wello không thể kết nối với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách ở lần thứ hai, đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

XI. Đổi trả

1. Trường hợp được đổi trả:

Quý khách được quyền kiểm tra đơn hàng và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc khi mở gói hàng và phát hiện:

- Sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất: sản phẩm bị chảy nước, biến đổi màu, đổi mùi,...;

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng;

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng;

- Lỗi vận chuyển: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…;

- Hết hạn sử dụng.

*Lưu ý: trường hợp quý khách không thể kiểm tra hàng với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video khi mở gói hàng (còn nguyên) để làm bằng chứng chứng minh cho mọi khiếu nại về sau. WELLO rất tiếc không thể hỗ trợ giải quyết đổi trả nếu quý khách không cung cấp video cụ thể, chính xác để làm bằng chứng.

Điều kiện và quy định đổi trả:

- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giấy tờ, hình ảnh, video clip liên quan chứng minh sự thiếu sót sai phạm trên để hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hóa.

- Sản phẩm đổi trả 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền trong vòng 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng.

- Sản phẩm gửi trả còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

- Trường hợp sản phẩm đổi trả và khách hàng có đủ giấy tờ chứng minh sự thiếu xót sai phạm trong gửi sản phẩm WELLO sẽ chịu mọi chi phí liên quan việc đổi hàng.

- Thời gian thông báo đổi trả: quý khách vui lòng thông báo ngay cho WELLO trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng (ngoại trừ cuối tuần, lễ tết). WELLO xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho WELLO sau thời gian này.

- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

2. Trường hợp không áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm quà tặng, các sảm phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (48h).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal, đã sử dụng nhưng lại không có các tình trạng như bị chảy nước, bị biến đổi màu, đổi mùi, ...

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên WELLO.

- Sản phẩm đã mua và nhận hàng còn nguyên tem mác nhưng khách hàng muốn hủy trả lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác.

3. Quy trình đổi trả và hoàn tiền:

Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ WELLO ngay lập tức.

Quý khách có thể liên hệ thông qua: 

Số hotline: 1900 6761
WELLO sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

WELLO có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

* Lưu ý: 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả: 

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ hoặc giao thiếu số lượng. 
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện. 

4. Đóng góp/Khiếu nại về sản phẩm:

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ WELLO qua những phương thức trên. 

WELLO sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng.

Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất. 

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, WELLO sẽ áp dụng chính sách đổi trả trên để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng. 

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), WELLO sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại. 

WELLO cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi trường hợp khi mua hàng. Mong quý khách hàng cũng cùng WELLO thực hiện đúng quy định đổi trả

_______________________________

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc, khiếu nại hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc đến trụ sở công ty.

- Địa chỉ: 121/40 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

- Email: info@wello.vn

- Điện thoại: 0968 988 775

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 Thứ 2-Thứ 6 (trừ ngày lễ, Tết).

XII. Mua hàng

Quy trình thanh toán

Người Mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên Wello;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Wello;

Bước 3: Wello xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Admin;

Bước 4: Wello chuyển hàng thông qua đơn vị vận chuyển mà Người Mua lựa chọn;

Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho đơn vị vận chuyển;

Cách 2: Thanh toán online qua Ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ:

Wello chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card.

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng trên Wello;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Wello;

Bước 3: Người mua thanh toán sử dụng phương thức thanh toán Ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ;

Bước 4: Wello xác nhận thông tin Người Mua, xác nhận tiền đã nhận và chuyển tới Admin;

Bước 5: Wello chuyển hàng theo kênh vận chuyển Người Mua lựa chọn trong đơn hàng;

Bước 6: Người Mua nhận hàng;

Đảm bảo an toàn giao dịch

Người Mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác.

Người Mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.