Tôi đã không còn lo lắng về đôi mắt của mình

Tôi đã không còn lo lắng về đôi mắt của mình

Marianne 78 tuổi, sống ở Đan Mạch. Cô ấy là một người năng động và thích làm bánh cùng với bạn bè, gia đình và đặc biệt là các cháu của cô ấy. Vài năm trước, cô được chẩn đoán mắc bệnh thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (AMD), dẫn đến việc mất dần thị lực. Cô ấy cảm thấy rất buồn và lo lắng nhưng cô muốn làm điều gì đó để giải quyết căn bệnh này.

Marianne được khuyên nên dùng bổ sung lutein, nhưng sau một vài tháng, thị lực của cô vẫn tiếp tục xấu đi. Khi đến kỳ khám mắt hàng năm, bác sĩ đo thị lực khuyên cô nên bắt đầu tiêm vào mắt giúp ổn định thị lực. Cũng trong khoảng thời gian đó, một người bạn của Marianne đã giới thiệu với cô về một loại viên uống hỗ trợ mắt được sản xuất tại Thụy Điển tên là Blue Berry với thành phần chính chứa lutein và Việt quất. Marianne đã mua 2 hộp vào ngày hôm sau và bắt đầu sử dụng.

 

Ấn tượng của bác sĩ đo thị lực 

Trong một thời gian ngắn, mọi thứ đã thay đổi. Marianne muốn xác nhận trải nghiệm của mình với bác sĩ đo thị lực, vì vậy cô đã lên lịch một cuộc hẹn. Bác sĩ đo thị lực đã rất ấn tượng với sự gia tăng sắc tố điểm vàng và hỏi cô ấy đã làm gì. Bây giờ, đã hơn hai năm kể từ khi Marianne bắt đầu dùng Blue Berry và cô ấy rất vui mừng vì không còn phải thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị nào từ bác sĩ của mình và đôi mắt của cô ấy đang hoạt động tốt. Thị lực suy giảm đã là dĩ vãng.

 

 

"Blue Berry đã giúp tôi tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Tôi đã rất sợ bị giam lỏng trong căn hộ của chính mình và phải dựa vào sự giúp đỡ từ những người khác. Nhưng nó đã không diễn ra như vậy. Tôi đã trở lại cuộc sống năng động của mình và tận hưởng thời gian bên bạn bè và gia đình. Tôi thậm chí còn giới thiệu nhiều người trong số họ dùng thử Blue Berry. Nó đã trở thành một "người bạn đồng hành” trong cuộc sống của tôi và tôi sẽ không bao giờ ngừng sử dụng nó.

Xem chi tiết sản phẩm Blue Berry

← Bài trước Bài sau →
icon quà tặng
 Blue Berry
 Blue Berry

Blue Berry

425,000₫
(0 đánh giá)
Trải nghiệm khách hàng
icon quà tặng
 Blue Eyes
 Blue Eyes

Blue Eyes

450,000₫
(9 đánh giá)
Trải nghiệm khách hàng
icon quà tặng
 Vita Ear
 Vita Ear

Vita Ear

570,000₫
(7 đánh giá)
Trải nghiệm khách hàng